Tuesday, April 28, 2020

Những phong cách nội thất đơn giản mà đẹp

Không ai mong muốn một không gian nội thất quá cầu kỳ rườm rà làm rối mắt. Vừa không đẹp lại phí tiền, cũng không đem lại cảm giác thoải mái, ấm áp cần có cho một không gian nhà ở. Việc tham khảo quá nhiều phong cách nội thất khiến bạn bị rối và hậu quả là việc trang trí nội thất trở nên khó khăn, tốn kém và phản tác dụng. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến bạn những phong cách nội thất đơn giản mà đẹp để giúp bạn cải thiện không gian sống.

=> Tham khảo: https://comahid.com/nhung-luu-y-khi-lua-chon-ban-tra-dep-cao-cap-cho-phong-khach.html

Phong cách nội thất hiện đại, đơn giản, sang trọng

Phong cách nội thất hiện đại thể hiện qua nhiều chi tiết. Kiểu dáng lược giản và màu sắc là 2 biểu hiện rõ ràng và cụ thể nhất. Đa số các mẫu nội thất hiện đại đều có thiết kế đơn giản, ít được trang trí cầu kỳ bằng những hoa văn kiểu cách. Nét đẹp hiện đại thể hiện qua những đường nét tinh tế, đơn giản, những đường thẳng, cong kết hợp.

Sự hiện đại còn thể hiện qua sự tiện nghi, khả năng tích hợp chức năng của mỗi sản phẩm.

Sự sang trọng thể hiện qua mỗi sản phẩm nội thất, cơ bản nhất đến từ ngoại hình. Một bộ da bọc trơn nhẵn, bộ đệm mút êm ái và khung sườn chắc chắn. Những bộ sofa da hiện đại luôn tôn vinh nét đẹp sang trọng cho mỗi không gian phòng khách, phòng họp, phòng chờ.

Những sản phẩm nội thất thông minh cũng là điểm mạnh của phong cách hiện đại. Điển hình có thể kể đến như ghế sofa giường thông minh tích hợp 2 chức năng, giường kết hợp ngăn kéo,...

Phong cách nội thất hiện đại còn ghi điểm nhờ sự đơn giản và màu sắc trang nhã. Màu sắc cực kỳ đa dạng và muôn màu, đủ để đáp ứng tất cả những yêu cầu, mong muốn của khách hàng. 

Phong cách nội thất tân cổ điển - tô điểm nét hoàng gia

Nếu bạn ưa chuộng phong cách cổ điển, thích cầu kỳ thì hãy chọn nội thất tân cổ điển. Đây là phong cách nội thất phảng phất nét quý tộc, hình thành vào những 80 của thập niên 90. Đậm nét châu Âu và phảng phất hương vị hoàng gia.

Nội thất tân cổ điển được lòng khách hàng nhờ nét đẹp mang nét cầu kỳ, để lại dấu ấn bằng hoa văn dập ô đính nút o vang quen thuộc. Đi cùng với danh xưng mặt hàng nội thất cao cấp, tân cổ điển luôn dẫn đầu những đầu những món nội thất đẹp và đắt giá nhất.

Tuy nhiên, tân cổ điển cũng đã đã lược bỏ những họa tiết rối rắm, thay vào đó là sự tối giản và trưng dụng sự hài hòa, liên kết.

Trung tâm nội thất Tân Á - hội tụ tinh hoa

2 xu hướng trên có lẽ là 2 phong cách nội thất nổi bật và thịnh hành nhất. Trung tâm nội thất Tân Á hội tụ cả 2 dòng sản phẩm được thiết kế theo 2 phong cách này. Từ nội thất hiện đại rẻ đẹp cho đến tân cổ điển hoa lệ, cao cấp nhập khẩu.

Cả 2 đều hội tụ và cam kết chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và dịch vụ đi kèm hoàn hảo. Mang đến sự tin tưởng và duy trì nó bằng cách bán hàng có tâm cùng sản phẩm chất lượng.

No comments:

Post a Comment

Cửa hàng bán nội thất trả góp uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh

Ở thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có khá nhiều điểm mua bán nội thất trả góp. Làm sao có thể biết được cửa hàng ở đâu sẽ mang lại cho bạn sự ...