Monday, December 14, 2020

Cửa hàng bán nội thất trả góp uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh

Ở thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có khá nhiều điểm mua bán nội thất trả góp. Làm sao có thể biết được cửa hàng ở đâu sẽ mang lại cho bạn sự uy tín trong việc chi trả. Giúp cho bạn có thể sở hữu được sản phẩm sofa trả góp 0% ưng ý mà không lo tài chính.

Cửa hàng bán nội thất trả góp uy tín tại Hồ Chí Minh

Nếu bạn chỉ có một số tiền nhỏ và đang dự định sẽ mua sắm nội thất trả góp cho không gian sống của mình thì hãy tham khảo qua bài viết này. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn biết cửa hàng nội thất trả góp uy tín tại Tp. Hồ Chí minh – nội thất Tân Á. Để bạn tham khảo và lựa chọn được nhanh cho mình những mẫu mã phù hợp nhằm đáp nhu cầu sử dụng và trang trí cho không gian sống của bạn thêm tiện nghi nhé!

Mua trả góp lãi suất thấp tại Tân Á

Trung tâm nội thất Tân Á từ lâu đã là người bạn đồng hành của mọi gia đình. Chính vì thấu hiểu được nhu cầu và ước muốn được sở hữu nội thất gia đình tiện nghi. Nhưng đối với một số khách hàng tài chánh vẫn còn là vấn đề khó khăn cần phải giải quyết.

Mua sắm nội thất trả góp hiện nay đã dần phổ biến và lan tỏa khắp nơi. Khách hàng mua sắm có thể chi trả góp theo kỳ hạn bằng nhiều hình thức như: trả góp tại showroom, trả góp bằng thẻ tín dụng,…

Lợi ích khi mua nội thất trả góp tại Tân Á

Khách hàng với ưu đãi khi mua trả góp với lãi suất 0%. Tức là sẽ vẫn đảm bảo cho bạn chi trả đúng với số tiền gốc như ban đầu mà không hề phát sinh thêm chi phí.

Khách hàng được lựa chọn mẫu mã nội thất và có thể sở hữu ngay cho gia đình mình và trả tiền sau.

Khách hàng có thể trả góp theo khả năng của cá nhân được tính theo kỳ hạn. Ví dụ như: theo tháng, năm cho đến khi hoàn tất hết số tiền phải chi trả.

Thủ tục trả góp nhanh chóng, tiện lợi, không mất nhiều thời gian.

Bên cạnh đó khi mua hàng tại nội thất Tân Á khách hàng còn được nhận thêm nhiều khoảng ưu đãi khách hấp dẫn.

Nội thất Tân Á sẽ đáp ứng mọi nhu cầu mua hàng của bạn dù là mua trả góp hay mua trực tiếp. Bởi vì sản phẩm nội thất ở Tân Á không chỉ được đánh giá là chất lượng, bền đẹp được nhiều khách hàng biết đến. Mà chúng tôi còn đề cao sự uy tín, đảm bảo niềm tin cậy cho khách hàng. Đặc biệt với hình thức trả góp tại cửa hàng sẽ giúp cho bạn mau chóng sở hữu được sản phẩm nội thất ưng ý. Mà không lo ngại về chi phí và lãi suất cực sốc chỉ 0%.

=> Nguồn tham khảo: https://sofatana.com/tra-gop-0

No comments:

Post a Comment

Cửa hàng bán nội thất trả góp uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh

Ở thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có khá nhiều điểm mua bán nội thất trả góp. Làm sao có thể biết được cửa hàng ở đâu sẽ mang lại cho bạn sự ...