Friday, June 5, 2020

Sợi dây liên kết nội thất phòng khách

Việc tạo lập và duy trì mối liên kết nội thất trong không gian phòng khách là điều cần thiết. Nhiều gia đình sắp xếp không hợp lý khiến không gian này trở thành một tổ hợp lộn xộn, rời rạc. Không những không đẹp mà còn bất tiện, cản trở những sinh hoạt hàng ngày. 

Những phong cách thiết thiết kế nội thất dù là đối lập vẫn luôn có một sự liên kết vô hình giữa những món vật dụng. Ở phòng khách nhìn chung có những món nội thất cơ bản như sofa, bàn trà, kệ tivi và tủ giày. Làm sao để duy trì mối liên quan chúng cũng như để thiết lập một không gian nội thất thống nhất. 

Bàn trà - món nội thất trung gian liên kết từng chi tiết

Bàn trà tưởng chừng như chỉ là một món quà tặng kèm của sofa, nhưng bản chất lại vừa trang trí cho không gian phòng khách, vừa liên kết với sofa, liên kết với kệ tivi. Chọn bàn là chọn món nội thất đồng điệu, có những nét đẹp riêng biệt nhưng cũng mang những nét tương đồng với những món khác. Không những đẹp tự thân mà còn bổ sung nét đẹp cho cả không gian.

Mỗi chi tiết đều có khả năng liên kết, màu sắc của bàn trà thường tương đồng với màu của sofa, kiểu dáng bàn trà có nhiều điểm giống với kệ tivi gỗ sồi đẹp hiện đại giá rẻ tphcm. Đó là một trong những yếu tố tạo nên sự liên kết vô hình giữa những món đồ nội thất riêng biệt.

Chọn màu, chọn kiểu dáng nội thất tương đồng

Không phải bàn trà kiểu dáng như thế nào cũng có thể kết hợp với sofa hay kệ tivi. Những thứ muốn kết hợp phải có những điểm liên kết cố định, có thể là màu sắc, là kiểu dáng hay chất liệu. Thông thường bàn trà mặt đá sẽ thành bộ với kệ tivi mặt đá, sofa gỗ sồi kiểu dáng tân cổ điển cũng không thể kết hợp với bàn trà hiện đại. Không những thế những mẫu bàn tân cổ điển có những chế tác hoa văn tương đồng với ghế sofa từ màu sắc đến chất liệu.

Chọn bàn trà cần quan trọng cả ngoại hình đến bản chất. Những mẫu bàn mặt kính, có khung gỗ màu, khung kim loại thường dễ kết hợp, kết hợp đại trà với nhiều mẫu sofa. Nhưng có nhiều mẫu bàn trà được thiết kế riêng chỉ phù hợp với kiểu dáng cố định.

Cân nhắc chọn bàn trà phù hợp để hoàn thiện nội thất

Chọn bàn trà tương tự như lựa chọn những những món đồ gỗ nội thất giá rẻ tại tphcm khác, nó là một phần không thể thiếu trong phòng khách nói riêng và ngôi nhà nói chung. Cân nhắc khả năng kết hợp nội thất giữa chúng để đảm bảo không gian nội thất nhà bạn luôn là điểm cộng, một không gian liên kết và thống nhất với nhau.

Xem thêm nội thất ở đây: https://noithattana.vn

No comments:

Post a Comment

Cửa hàng bán nội thất trả góp uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh

Ở thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có khá nhiều điểm mua bán nội thất trả góp. Làm sao có thể biết được cửa hàng ở đâu sẽ mang lại cho bạn sự ...